Posted by roinesyo in
Mac Life

เป็นหมอนแห่งความพยายามอย่างมาก....^^! กว่าจะได้มา
การทำแคมเปญนี้ขึ้นมา
แสดงให้เห็นว่า kbank ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและลูกค้าที่กำลังเข้าสู่วัยทำงาน
และนอกจากนี้เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อมือถือสมาร์ทโฟนได้
ก็ตีได้ว่าคงเจาะกลุ่มคนระดับกลางขึ้นไป
kbank ออกบบการตลาดได้เข้าตรงกับกลุ่มคนใช้เทคโนโลยีมาก ไม่ว่าจะเป็นการกว้านซื้อสื่อโฆษณาในเว็บไซต์ต่างๆ
ออกแคมเปญได้ตรงใจวัยรุ่นขนาดนี้ ไม่แปลกใจว่าทำไมการเติบโตของ kbank ถึงสูงขึ้นเรื่อยๆ
No Response to "หมอน mayor จาก กสิกรไทย"
แสดงความคิดเห็น