ความตาย

0 ความคิดเห็น
ความตาย..
เรื่องของความตาย
มันเป็นความสวยงามของชีวิต
มันเป็นสิ่งที่ทำให้หน้าที่ของชีวิตสมบูรณ์
แม้ว่าเราไม่อาจจะเลือกได้ว่าจะตายตอนไหน
ตายเมื่อไหร่ และอย่างไร
เราควรจะยิ้มรับความตายมิใช่หรือ
ในเมื่อเราขัดมันไม่ได้อยู่แล้ว
เราทุกคนควรพร้อมสำหรับความตาย
เรื่องของสัตว์เลี้ยงที่ตายไป
เราเองก็ต้องตายไม่ควรจะเสียในในการจากไปของมัน
แม้ว่าเราจะเสียใจหรือไม่ก็ไม่สมควรต้องเสียน้ำตา
และไม่จำเป็นต้องแสดงอาการเสียใจ
แม้ว่าทุกคนจะจะมองเราเหมือนคนใจร้าย
เหมือนคนใจดำเหมือนคนไม่มีหัวใจ
เราไม่มีเหตุผลจะต้องเสียใจ
เพราะความตาย
มันเรื่องคู่กันของการมีชีวิตอยู่
และความตายมันสวยงามที่สุด
If you like this post, please share it!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

No Response to "ความตาย"

แสดงความคิดเห็น