เวลากับความก้าวหน้า

0 ความคิดเห็น

ไม่ได้อัพบล็อกอย่างต่ำ 3 เดือนแล้ว
ทำไมเวลามันถึงไปเร็วอย่างนี้นะ
กล่าวโดยรวมสรุป จนถึง smethailand
จะสรุปแล้วกันที่ผ่านมา 3 เดือนเกิดอะไรขึ้นบ้าง
อย่างหนึ่งที่ว่าเป็นเรื่องสำคัญในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดเทอมนี่
เจอเรื่องแรงๆหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหักหลังเรื่องอะไรต่างๆ
เอาเป็นว่าทำให้เสียน้ำตาเลยทีเดียว
จนวันนี้ก็ต้องขอบคุณที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมาทำให้เราได้มาถึงวันนี้
เอาเป็นว่าข้ามหน้าข้ามตาคนอื่นเลยล่ะ
ถึงวันหนึ่งเราก็ยืนหัวเราะกับความคิดที่เราไปเครียดตอนนั้นไปได้

ก็ตัดสินใจประกวดเลยละค่ะ Sipa Game Contest 2010
จริงๆแล้วปีที่แล้วเราก็แข่งระดับนักศึกษา แบบ PC Game
ได้รางวัลชมเชยมา ชื่อ ทีม Diamond Imagine
ปีนี้แข่งแบบบุคคลทั่วไป ชื่อทีมว่า AM หมายถึงอะไรนั่นเหรอ
มันจากชื่อเราเนี่ยและ อิอิ ชื่อแอมไง
(พูดถึงชื่อแอมนี่ที่มาของชื่อมันมาจาก ญาติผู้ใหญ่ตั้งให้บอกว่า ต่อไปให้ชื่อแอม บอกว่าต่อไปมันจะดัง ก็แบบว่าที่บ้านนึกว่าหมายถึงว่าแอม
ลำโพงอะไรพวกนี้ที่เสียงมันดัง แต่พอเราโตมาบอกว่ารู้แล้วทำไมถึงชื่อแอม )
เอาเป็นว่าแข่งและเข้ารอบ 7 ทีมสุดท้าย แต่เป็นแบบบุคคลทั่วไป แบบ social network gaming
รู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะผู้ที่เข้ารอบด้วยกันนั่นมีแต่บริษัทต่างๆ และอาจารย์พิเศษจากมหาวิทยาลัยดังๆ
มีกำหนดแข่งขันวันที่ 23 กันยายน 2553 ที่ ชั้น 5 พารากอน ใครไปทักได้นะค่ะ

อืม.มีเรื่องเศร้านิดหน่อย เรื่องคะแนนสอบการใน เทอมที่ 1 ปีที่ 3
ได้คะแนนประมาณนี้ 4 ตัว 20/30 22/30 23/40 25/30 คะแนนออกมาโดยเฉพาะตัวที่ 3 นี่แทบร้องไห้กันเลยทีเดียว
เรื่องสอบนี่หลังจากวันนี้ไปคือ 3 กันยายน 2553 นี่คงทำโปรเจคและเตรียมตัวสอบเต็มที่แล้วล่ะ
ก็ส่วนเรื่องงาน freelance ต่างๆ ณวันนี้ เราเป็นผู้ประกอบการเต็มตัว ไม่ได้ลงทำเองทุกอย่างแต่ต้องรู้ดีว่าเป็นอย่่างไร ทำอย่างไร

เปรียบเทียบความสำเร็จกับระยะเวลาของเราถือได้ว่าก้าวกระโดด ระยะเวลา ไม่เกิน 3 ปี
เริ่มจาก เด็กลูกกระจ็อกลูกน้องคนอื่นรับงาน>>รับงานเอง>>วิ่งตามบริษัทเพื่อสมัครงานและดูงานต่างๆ>>>ติดต่อ out source เพื่อเริ่มรับงานจำนวนมากขึ้น>>เปิดระบบรับสมัครงานเป็นเรื่องเป็นราว>>เตรียมเปิดบริษัทแล้ว
ความสำเร็จของเราจริงๆแล้วไม่ได้เกิดจากเราโดยทีเดียว มาได้จาก
"ลมใต้ปีก"
ผู้สนับสนุนด้านความคิดและความสำเร็จต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยหักหลัง ครอบครัว อาจารย์ ผู้ให้ความรู้ต่างๆ
จริงต้องนับถือพี่ google และระบบอินเทอร์เน็ตที่ทำให้มีกินมีใช้จนถึงทุกวันนี้้เลย อิอิ

ที่สำคัญที่สุด คือคนรักของเรา...แบบว่าเป็นลมใต้ปีกที่ทำให้เราบินได้จนถึงวันนี้จริงๆ..

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านและเข้ามา

ปล.มีคนบอกว่าถ้าชนะ ให้บนว่าจะบวชชี 7 วัน
อยากบวชอยู่ แบบทุกวันนี้มีอะไรน่าสนใจเยอะแยะจนเราเองยังสมาธิไม่ค่อยมีเลยแหะ

อ้อ ล่าสุดเมื่อววานนนี่เองไปงาน sme thailand expo งานน่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการแต่ดูแล้วน่ะเหมือนว่า
เอาคนหางานเงินไปรวมกับคนหาเงินอะ เดินดูกันเองสนุกเลยล่ะ
จบด้วยไปชิวกินเบียร์ที่ country place แถวๆเมืองทอง แค่ลิตรเดียว แบบว่ามึนๆกลับมานอนสบายดีแหละ..
If you like this post, please share it!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

No Response to "เวลากับความก้าวหน้า"

แสดงความคิดเห็น