มุ่งหมาย เป้าหมาย

0 ความคิดเห็น
ไม่น่าเชื่อว่าจะครบเดือนพอดีเลยสำหรับการ up blog แต่ละครั้ง
เอาเรื่องที่ตัดสินใจใกล้ๆนี่ก่อน
เริ่มถอยออกมาจาก am-solution แล้ว...
แต่ว่ายังเป็นผู้จัดการผู้ดูแลอยู่ แต่อาจจะไม่ได้ทำเองทั้งหมด
ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆอีกประมาณ 30 กว่าคน
(ตั้งเป็นบริษัทได้เลยนะเนี่ย)
1.งานเอกสาร งานวิทยานิพนธ์ งานสารนิพนธ์ รายงาน พิมพ์งานนอกสถานที่ แปลภาษาทั่วโลกได้เลย มีการล่ามแปลภาษาให้ด้วย สนใจติดต่อ
professionalsoulution@Hotmail.com และเบอร์โทร 0831585457
2.งานด้าน flash เรารับผิดชอบโดยตรงด้านนี้ รับทำทั้งหมดที่เกี่ยวกับ flash ไม่ว่าจะต้องเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล งานเกมส์ต่างๆ ติดต่อ am-solution@hotmail.com 0831585025
3.งานด้านการเขียนโปรแกรม C,C++,java,vb ติดต่อได้เลยนคะ..เรามีทีมงานคุณภาพ am-solution@hotmail.com 0831585025

งานโปรเจคนักศึกษาเรายินดีให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มเขียนขอบเขต จนไปถึงงานเอกสาร ติดต่อเรา เราดูแลอย่างดีเยี่ยมคะ และเป็นความลับอย่างที่สุดคะ

ด้านการติดต่อถ้าหากไม่เร่งด่วนอะไร รบกวนติดต่อทางอีเมล์นะคะ..เนื่องจากมีทีมงานหลายคนบางทีโทรมาอาจจะไม่ได้รับคำตอบชัดเจนเท่าที่ควร เนื่องจากผูู้รับสายไม่ได้เป็นผู้จัดทำโดยตรง

ขั้นตอนการดำเนินการก็
1.ต้องส่งเอกสารทั้งหมดรายละเอียดที่มีอยู่ให้เรา ขอบเขต รายละเอียดข้อสงสัย พร้อมกำหนดวันส่ง
2.เราจะตอบกลับภายใน 24 ชม.เรื่องราคา
3.ถ้าหากตกลง เราจะขอรับเงินมัดจำ 50% แล้วเริ่มทำงานได้เลย.. สำหรับกรณีเกิน 10,000 บาท ยินดีเซ็นสัญญาที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
4.หลังจากรับงานถ้าหากมีแก้ไข เราจะแก้ไขให้ในขอบเขตที่ควรแต่ถ้าหากจะเพิ่มเติมมากกว่านั้นก็สามารถเพิ่มเติมได้ภายหลังคะ

เรารับทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ software เริ่มต้นเล่มละ 8000 บาทด้วยคะ สำหรับสั่งทำโปรแกรมกับเราจะลดให้เหลือ 7000 บาท


เอาละมาพูดเรื่องจุดมุ่งหมายกันดีกว่า
สำคัญที่สุดเว็บ 3 เว็บต้องเสร็จใน 3 เดือนนี้
Project Mega Multitouch ก็ต้องเสร็จใน 3เดือนนี้เหมือนกัน

เป้าหมายการศึกษา
จบปริญญาเอกให้ได้ก่อนอายุ 30 ปี

เป้าหมายด้านการเงิน
มีเงินเก็บ 100 ล้านบาทก่อนอายุ 30ปี

เป้าหมายอายุหลัง 30 ปี
เราจะเลิกการทำงานแล้วคะ เกษียณตัวเอง อยู่บ้านพักตากอากาศต่างจังหวัด
ภายใต้เงื่อนไข ต้องมีรายได้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและครอบครัวเดือนละ 100,000 บาท(ขั้นต่ำ)

เป้าหมายด้านสังคม
อยากสนับสนุนให้มาใส่ใจการศึกษามากขึ้นคะ


If you like this post, please share it!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

No Response to "มุ่งหมาย เป้าหมาย"

แสดงความคิดเห็น