BU CREATIVE OPEN HOUSE

0 ความคิดเห็น


งาน BU CREATIVE OPEN HOUSE

ที่จัดขึ้นในวันที่ 20-22 สิงหาคม พ.ศ.2552 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนมัธยมปลายทั่วประเทศได้เข้าเยี่ยมชม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อดูการเรียนการสอนในแต่ละคณะ เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเข้าเรียนในคณะต่างๆของนักเรียนมัธยมปลาย นอกจากนี้ยังมีผลงานตัวอย่างของรุ่นพี่ในคณะต่างๆให้ชม และพบกับรุ่นพี่ตัวจริงของคณะต่างๆในงาน เพื่อสอบถึงการเรียนการสอนต่างๆได้
บรรยากาศของงานเท่าที่ข้าพเจ้าได้มีโอกาสเดินดูคือตึก 12 และ 13 ในส่วนของตึก 13 จะมีการโชว์เสื้อยืดที่ออกแบบลายเสื้อโดยนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งแต่ละลายจะมีความแปลกใหม่และสวยงาม นอกจากนี้ยังการโชว์การแสดงละครเวที Chicago อีกด้วย
ส่วนของ หอสมุด สุรัตน์ โอสถานุเคราะห์นั้น จะมีการทำพื้นให้กลายเป็นแผนที่ขนาดๆย่อม ให้นักเรียนสามารถเดินไปในทางที่ตัวเองต้องการ เช่น อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ หรืออยากเป็นนักคิด เมื่อสิ้นสุดปลายทางก็จะเจอกับคณะทางมหาวิทยาลัยแนะนำที่เหมาะกับตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นแนวคิดที่ดีมากๆ นอจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทั้งที่มีชื่อเสียงแล้ว และกำลังจะมีชื่อเสียง ยกตัวอย่างเช่น ว่าน AF2 ซึ่งเรียนปริญญาโทอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก็ได้มาร้องด้วย ช่วงเวลาสุดท้ายของงานในแต่ละวัันก็จะมีวงดนตรีชั้นนำของประเทศไทยมาเล่นคอนเสิร์ตให้ได้สนุกกันทุกวัน
และส่วนที่มีโอกาสได้สัมผัสมากที่สุดคือตึก 9 เนื่องจากในวันที่ 22 สิงหาคมได้มีโอกาสทำหน้าาที่แนะนำน้องๆถึงผลงานของคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา มัลติมีเดียและระบบอินเทอร์เน็ต ถึง 3 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ 1.MultiTouch Table 2.3D Visual Map 3.Motion Detector ดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้ทำงานตรงนี้และน้องๆดูสนใจกับการแนะนำผลงานมาก
การจัดงานครั้งนี้ทำให้ข้าพเจ้าภูมิใจในโอกาสของตนที่ได้เรียนที่นี่ และจะใช้โอกาสนี้ศึกษาให้ได้ดีที่สุดเผื่อที่ว่าวันหนึ่งจะตอบแทนให้แก่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และสังคมได้ สุดท้ายขอขอบคุณทีมงานและอาจารย์ทุกท่านที่จัดงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณคะ
If you like this post, please share it!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

No Response to "BU CREATIVE OPEN HOUSE"

แสดงความคิดเห็น